Trang Thông tin điện tử

xã Như Hòa - Huyện Kim Sơn

Thứ năm, 21/11/2024

Nỗ lực đưa dịch vụ ngân hàng số đến gần với người dân

Thứ năm, 06/06/2024

Nỗ lực đưa dịch vụ ngân hàng số đến gần với người dân

  

Để tiết kiệm thời gian và chi phí cho nhân dân, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Nam Ninh Bình đã và đang phát triển nhiều dịch vụ số, qua đó gắn kết chặt chẽ hơn với khách hàng.

Nhân viên Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình hướng dẫn khách hàng ứng dụng công nghệ mới trong thanh toán không dùng tiền mặtVới mục tiêu chuyển đổi số để nâng cao chất lượng phục vụ, Agribank Nam Ninh Bình đã ứng dụng công nghệ mới trong thanh toán; tăng cường an toàn, bảo mật dịch vụ bằng xác thực sinh trắc học; thanh toán qua mã QR. Cùng với đó là triển khai có hiệu quả thỏa thuận hợp tác, cung ứng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực công, hành chính công, nhất là các lĩnh vực y tế, giáo dục... ở khu vực thành thị và nông thôn. 

Chủ động triển khai kết nối, tích hợp thanh toán trên cổng thông tin dịch vụ công quốc gia để hỗ trợ nộp thuế điện tử, thu hộ chi hộ cho các loại hóa đơn điện, nước, viễn thông, truyền hình…trên đa kênh ATM/CDM, E-Banking, Agribank E Mobile Banking. Đến nay, đã cung cấp hơn 200 dịch vụ tiện ích đến khách hàng; gần 130.000 người mở tài khoản tiền gửi thanh toán của Agribank.

Nhằm đưa dịch vụ ngân hàng số đến gần hơn với người dân, Agribank Chi nhánh Nam Ninh Bình tiếp tục đầu tư phát triển hạ tầng kỹ thuật, tạo thêm các kênh thanh toán mới, mang lại tiện ích cho khách hàng. Qua đó làm hay đổi thói quen thanh toàn không dùng tiền mặt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường và định hướng chuyển đổi số của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Phương Loan (THNB)

Video
Dữ liệu đang được cập nhật
Thống kê truy cập

Lượt truy cập: 93661

Trực tuyến: 18

Hôm nay: 85